Giải đáp thắc mắc chậm có con

Hỏi: Vợ chồng tôi năm nay cả hai đều 32 tuổi, đã có cháu đầu 5 tuổi và chúng tôi muốn có thêm cháu thứ 2. Mặc dù không kế hoạch nhưng đã gần một năm nay vợ tôi vẫn chưa có bầu. Cả 2 vợ chồng tôi đã đi khám, bác sỹ nói chúng tôi hoàn toàn bình thường. Vậy chúng tôi phải làm gì ? Tôi muốn xin một lời khuyên.                                                                                       Huy Tuấn- Hải Phòng

    GS TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên GĐ BV Phụ sản trung ương – Nguyên chủ tịch hội phụ sản và sinh đẻ có kế hoạch Việt Nam trả lời :
    Hiện nay, rất nhiều cặp vợ chồng ở tình trạng như vậy. Cuộc sống với nhịp độ cao, nhiều áp lực kèm theo ô nhiễm môi trường sống, viêm nhiễm là những nguyên nhân tác động trực tiếp đến đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của cả hai vợ chồng. Việc các bạn phải làm bây giờ là để tư tưởng thật thoải mái và đầu tư cho sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng. Có như vậy cơ thể mới sẵn sàng cho chuyện thụ thai. Về nguyên lý, cơ thể  là một khối hoàn chỉnh và có sự liên quan mật thiết với nhau. Để tăng khả năng thụ thai và có được thai nhi khỏe mạnh thì cả trứng và tinh trùng đều phải tốt tức là cơ thể bạn và vợ đều phải khỏe. Để đạt được điều này, vợ chồng cần chú ý tăng chất lượng trứng, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, điều hòa hormon sinh dục, tăng cường chức năng miễn dịch, chống viêm nhiễm cho cả nam và nữ giới. Trường hợp của vợ chồng bạn có thể sử dụng các giải pháp hỗ trợ từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để tăng cơ hội thụ thai trước khi tìm đến các phương pháp can thiệp ngoại khoa hay dùng thuốc. Ví dụ như các sản phẩm TPCN có chứa keo ong, cao nhân sâm, cao  hoàng bá, cao bạch tật lê, kẽm, acid folic….Có nghĩa là, ngoài một cuộc sống lành mạnh, cân bằng áp lực, giảm stress, thể dục thể thao cần có thêm giải pháp tổng thể nhằm làm tăng khả năng gặp nhau của trứng và tinh trùng, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển.  
Linh Tự Đan là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với công thức toàn diện thích hợp cho cả nam giới và nữ giới gồm 8 thành phần: Keo ong, Cao nhân sâm, Cao hoàng bá, Cao bạch tật lê, Kẽm picolinate, L- carnitine fumarate, L-Arginine, Acid folic giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ, tăng cường sức đề kháng, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.
Sản xuất bởi : Công ty CP sản xuất và thương mại Hồng Bàng
Đ/c : Lô A2CN1 – Cụm công nghiệp Từ Liêm Minh Khai – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Tiếp thị và phân phối : Công ty CP KD DV&TM Nam Phương
Đ/C : Số 17 ngõ 144 Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 043 557 8387 – 043 557 9229
Website : namphuong.vn ; linhtudan.vn
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Linh Tự Đan - PP điều trị VSHM © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes