Chuẩn bị gì để dễ dàng có em bé


Chị Thúy Hạnh - HP ( 26 tuổi hỏi): Tôi đã lập gia đình được 5 tháng, sức khỏe hai vợ chồng bình thường. Chúng tôi không kiêng cữ gì nhưng đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu mang thai. Xin hỏi bác sĩ trường hợp của tôi như vậy có bất thường không và tôi có cần phải đi thăm khám để điều trị không. Tôi rất lo vì thấy gần đây báo đài nói về số lượng các cặp vợ chồng bị vô sinh rất nhiều.

GS TS Nguyễn Đức Vy – Nguyên GĐ BV Phụ sản trung ương – Nguyên chủ tịch hội phụ sản và sinh đẻ có kế hoạch Việt Nam trả lời :   
        
Đúng như bạn nói, hiện nay các cặp vợ chồng rơi vào tình trạng vô sinh hiếm muộn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì với trường hợp của bạn thì cũng chưa thể khẳng định là vô sinh hiếm muộn. Vô sinh hiếm muộn được hiểu là tình trạng một cặp vợ chồng có quan hệ tình dục thường xuyên và không dùng bất cứ một biện pháp tránh thai nào mà vẫn không thể mang thai trong vòng một năm hoặc bị sảy thai trong tất cả các lần mang thai. Hiểu biết về nguyên nhân, biểu hiện chậm có thai để chủ động phòng tránh như bạn là điều rất tốt. Các bạn cũng nên biết đối với phụ nữ việc chậm có thai chủ yếu là do vấn đề viêm nhiễm dẫn đến thay đổi môi trường âm đạo và nặng thì gây tắc dính vòi trứng. Với nam giới thì chủ yếu liên quan tới chất lượng tinh trùng yếu và số lượng không đủ. Trường hợp của vợ chồng bạn muốn sớm có bé thì việc đầu tiên là phải để tư tưởng thật thoải mái và chuẩn bị tốt cho sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng tức là để đảm bảo trứng phải tốt và tinh trùng cũng phải khỏe thì cơ hội thụ thai mới cao và hơn nữa là sẽ có thai nhi khỏe mạnh ngay từ khi là bào thai. Vợ chồng bạn cũng nên đến các bệnh viện chuyên khoa để thăm khám xem có bị viêm nhiễm hay tinh trùng có bị yếu hay số lượng không đủ để thụ thai không. Bên cạnh đó vợ chồng bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ sinh sản có nguồn gốc thiên nhiên cũng rất tốt mà lại an toàn. Hiện nay có sản phẩm TPCN hỗ trợ điều trị vô sinh cho cả nam và nữ đã có nghiên cứu tính hiệu quả rõ ràng tại các BV sản khoa đầu ngành nên bạn có thể tham khảo để yên tâm sử dụng cho cả hai vợ chồng để sớm có em bé nhé. 


Linh Tự Đan là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với công thức toàn diện thích hợp cho cả nam giới và nữ giới gồm 8 thành phần: Keo ong, Cao nhân sâm, Cao hoàng bá, Cao bạch tật lê, Kẽm picolinate, L- carnitine fumarate, L-Arginine, Acid follic giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ, tăng cường sức đề kháng, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Sản xuất bởi : Công ty CP sản xuất và thương mại Hồng Bàng
Đ/c : Lô A2CN1 – Cụm công nghiệp Từ Liêm Minh Khai – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Tiếp thị và phân phối : Công ty CP KD DV&TM Nam Phương
Đ/C : Số 17 ngõ 144 Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 043 557 8387 – 043 557 9229
Website : namphuong.vn ; linhtudan.vn
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Linh Tự Đan - PP điều trị VSHM © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes